Wednesday, March 1, 2017

THE GREATEST STUNTMAN of all TIME

May isang stuntman na kilalang kilala sa isang lugar. Madaming taon na ang nakakalipas ng simula itong maging popular sa lahat ng tao sa bayan dahil sa husay nitong kakisigan at galing sa pagtaon, pagtakbo at pag krus sa matataas na lugar sa pamamagigitan lamang ng paghawak sa patpat.
http://thecrookedheart.typepad.com/



Isang araw, naisipan ng lahat na gawaran siya ng isang prehisteryosong pagkilala. Ngunit bago nya makuha ito, nagkasundo ang lahat na ipagawa sa kanya ang isang bagay na sobrang hirap. Kailangan nyang tumawid mula sa isang gusali papunta sa kabilang gusali nang walang hinahawakang patpat at walang anumang suportang pangkaligtasan. Lubhang mahirap pero pumayag ang stuntman at ito ay kanyang ginawa.

kinja-img.com
Kahit mahirap ang gagawin, sumang ayon ang stuntman sa nais ng kanyang mga kababayan. At sya ay nagtagumpay. 


Halos umapaw ang kasiyahan, palakpakan at maging iyakan sa lugar kung saan nagawa ng stuntman ang kanyang ginawa. Lahat ng tao pinupuri sya at pinapalakpakan sa bagay na nangyari. Ngunit matapos tanggapin ang kanyang award, nagwika ang stuntman.

Sino sa inyo ang nais sumama sa akin na gawin din ang nagawa ko? Wag kayong mag-alala kasama nyo ako. Hindi ko kayo pababayaan.

Tumahimik ang lahat. Lubhang walang ayaw sumama sa kanya sa taas. Lahat natahimik. Lahat natakot.


Nalungkot ang stuntman.

Lahat kayo, pinupuri nyo ako. hinahangaan sa mga bagay na nagawa ko, lahat kayo gustong maging ako, PERO kahit ISA sa inyo WALANG GUSTONG MAGTIWALA SA AKIN?



No comments:

Post a Comment